inside the mind of a walking migraine

Wednesday, July 18, 2007

it's just like sleeping

ansarap
grabe, kanina lang ata uli ako nakatulog ng matino. nakumpleto ko ang 6 hours ko! plus meron pang bonus na 3 hours after non. panu ba naman, nung sunday pa kung anu-ano na ginagawa ko.

nung sunday, nag-shooting kami sa clark or subic (di ko alam kung alin sa dalawa). e ang hirap naman, puro biyahe. mas matagal pa yung biyahe time kesa sa shooting. pero at least meron kami natapos nun. masarap din kumain ng spageti luto ni ate rose. tapos, di ako natulog sa araw ng lunes. di ako nakatulog kahit kailangan. simula kasi ng night shift kaya kelangan ng baterya para sa gabing iyon. wala rin naman, di naman ako masyadong inantok. kaso kailangan din matulog dahil may go-kart competition naman ang host ng untv sa kinabukasan tuesday. so pagod na pagod na ko pagdating ng tuesday ng hapon, nakatulog ako mga dalawang oras ata. alam niyo ba kung gano kahirap mag go-kart? para kang sinagasaan ng pison. ganun.

ayun, kanina lang ako nakatulog ng mahimbing. alas singko ng umaga sakto ako dumating sa bahay, tulog agad ako. hanggang 11am. sarap talaga.

sa sunday na
3G. punta ka sa world trade center ngayong linggo, hulyo a-beinte dos. alas otso ng umaga. kung di ka marunong pumunta sa world trade center, di kita sinisisi - dahil di ko rin alam hehe. pero kung marunong kang pumunta sa mall of asia, madali na lang ito. punta ka lang dun sa mall na malaki. tas punta ka sa north wing kung saan meron mga sm vans na biyaheng buendia. sakay ka dun, madadaanan mo ang world trade center. actually, magsisimula ang mga palabas, alas singco ng umaga, yung palabas na kami naman. pero yung program, 8am pa.

maraming mga pagkakaabalahan dun. merong go-kart racing, paint ball, ibat-ibang rides, exhibits, job fair at isang libreng concert sa gabi (with a very special guest).

kaya, hali na! dalhin ang barkada! umuulan dito ng pera haha : )

prison break
nung monday (habang hindi ako natutulog), natapos ko na rin sa wakas ang pangalawang season ng prison break. nahalata ko na iniba nila ng conclusion ng series (dahil ayon sa aking research, dalawang season lang talaga ang initial na naisulat para dito. pero humiling ng extension ang fox kaya ayun...) dahil nakulong uli si ******* ******** sa ****** dahil iniutos ng ******* na direct report ng namatay na si **** ***. (pasensya na, bawal sabihin, pero kung napanuod mo na, maiintindihan mo yung sinabi ko).

however, nevertheless, sa kabila ng lahat ng ito, na-excite pa rin ako sa season 3. dahil una blah blah blah blah blah blah (spoiler uli e, sorry).

paalam muna
alas otso singkwenta'y tres na ng gabi, kelangan ko na magpaalam. kanina pa nagsimula ang shift ko at matatapos na ang aking avail time. magandang simulain pala ito para sa blog na ito. nagregister ako sa wordpress at iba pang blog site, pero walang nangyari sa kanila. ito lang ang nagbunga. hanggang sa muli.

Labels: , , , , , , , , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home