inside the mind of a walking migraine

Friday, September 14, 2007

i might be going a little insane now

there's that headache again
actually, dahil siya sa breathing problem ko ngayong araw na ito. pagdating ko sa opisina, na-depress ako ng todo, at bigla na lang ako nahirapan huminga. posible ba na merong psychological factor ang runny nose? malungkot ako sa mga nagdaang araw. mukhang malungkot pa rin ako sa mga darating. gusto ko lang humilata at manuod ng friday night lights, that 70s show, at house.


i never want to complain
hindi ako talaga mareklamo. hindi ko masyadong iniinda ang mga pangyayaring dumarating sa aking mundo, pero napakasama ng linggong ito. napakaraming problema. at ang inaasahan ko na lang, ay makapag-jam sa sabado, tapos di pa natuloy. badtrip talaga. sana may maka-salvage pa ng masamang mga pangyayari. di pa huli ang lahat.


blogspot
multiply

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home