inside the mind of a walking migraine

Friday, September 21, 2007

medyo kailangan ko ang tulong ng contacts ko at kung sinu-sino pa ang makakabasa nito

naadik ako ngayon sa mga banda na femail ang vocalist
pero yung mga bago lang sa pandinig ko
tulad ng:
yeah yeah yeahs (salamat kay pupay)
effinboiche (naging contact ko sa multiply yung vocalist bago pa nakasali at nanalo sa mga kung anu-anong contest, ganda pala ng boses niya)
paramore (pramis, nung isang araw ko lang sila napakinggan. pero matagal ko na sila alam)

ngayon dahil nabasa mo na ako, ito ang trabaho mo: magpost ka ng comment. magrecommend ka ng banda na femail fronted. gusto ko yung hindi ko pa naririnig. tas dapat may link kung san ko mahahanap. ok?

ito ang mga narinig ko na:
imago
cynthia alexander
barbie's cradle
hungry young poets
mojofly (actually, di ko pa naririnig yung bago - kasi biased ako para kay kitchie hehehe)
d'sound
sixpence none the richer
cranberries


marami pa sigurong iba, pero di ko na matandaan. basta reply kayo dito. tignan natin. help me.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home